CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG LONG TRƯỜNG VŨ

Mục tiêu & Chiến lược phát triển

MỤC TIÊU & CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Tiếp nối thành công sau 20 năm phát triển, bước vào chặng đường mới với những cơ hội và thách thức mới, Long Trường Vũ đang từng bước chuyển mình trở thành tập đoàn LTV Group với kế hoạch IPO vào năm 2025 để huy động nguồn lực, mở rộng quy mô thị trường, khai thác tối đa tiềm năng lợi thế, sẵn sàng chinh phục mục tiêu trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung trong lĩnh vực môi trường và năng lượng vào năm 2030.

Các chi nhánh công ty

  • Trang chủ

CHIẾN LƯỢC DÀI HẠN

Để đạt được mục tiêu trở thành tập đoàn hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực môi trường và năng lượng có uy tín nhất ở
Đông Nam Á vào năm 2025, chúng tôi tập trung vào các tạo ra những đòn bẩy trên nền tảng hoạt động kinh doanh giải pháp chống ăn mòn và làm sạch thiết bị lò hơi, hệ thống lạnh công nghiệp.

KHÁCH HÀNG

  •  Tập trung vào nhóm khách hàng doanh nghiệp có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

THỊ TRƯỜNG

  • Đa dạng hoá các sản phẩm trong lĩnh vực môi trường và năng lượng.
  • Có mặt trên thị trường các nước Đông Nam Á thông qua hoạt động nhượng quyền thương hiệu và hệ thống phân phối sản phẩm.
  • Phát triển kênh đại lý.

 

XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ TỰ ĐỘNG VẬN HÀNH

  • Hệ thống hoá toàn bộ quy trình làm việc
  • Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và phát triển doanh nghiệp (ERP).
  • Đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị phục vụ cho hoạt động nghiên cứu và phát triển.
  • Hợp tác với các đối tác cùng khách hàng mục tiêu để xây dựng chuỗi cung ứng.

PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

  • Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nghiên cứu phát triển (R&D), đội ngũ bán hàng.
  • Xây dựng cơ chế chính sách thu hút và phát triển nhân tài
  • Xây dựng môi trường làm việc nơi nhân viên có cơ hội thể hiện tài năng và thực hiện khát vọng.

 

ĐẦU TƯ

  • Thu hút vốn đầu tư và nguồn lực chất lượng cao qua hình thức đa sở hữu (Cổ phần hoá DN).
  • Đầu tư vào các doanh nghiệp trong lĩnh vực môi trường và năng lượng.

TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

  • Tuân thủ những quy định của luật pháp, các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

 

PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG


Tác động của Long Trường Vũ liên quan đến phát triển bền vững

Sự tăng trưởng ổn định về doanh thu và lợi nhuận đã giúp Công ty thực hiện tốt các nghĩa vụ về thuế và tác động tích cực đến các vấn đề xã hội như: đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo công ăn việc làm, đem lại thu nhập ổn định cho người lao động, chung tay hỗ trợ cộng đồng bằng các hoạt động tài trợ, từ thiện thiết thực.

Bên cạnh đó, Công ty luôn tìm tòi và đưa ra các giải pháp giúp hạn chế tối đa tác động đến môi trường, nhắc nhở nhân viên sử dụng năng lượng đúng lúc, đúng chỗ, phát động phong trào trồng cây xanh, áp dụng khoa học kỹ thuật điều chỉnh lượng tiêu thụ năng lượng nhà xưởng, vận chuyển,…

Xây dựng mối quan hệ bền vững với các bên liên quan

Đối với khách hàng

  • Lấy sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị sản phẩm và dịch vụ và uy tín trên thị trường;
  • Đảm bảo cung cấp những sản phẩm phù hợp với từng tình trạng của hệ thống của khách hàng;
  • Thể hiện sự hợp tác và tri ân khách hàng thông qua việc đào tạo các quy trình quản lý hệ thống, vận hành hệ thống thiết bị và hệ thống quản lý.

Đối với đối tác

  • Thực hiện đầy đủ các cam kết với đối tác;
  • Thực hiện nguyên tắc kinh doanh công bằng, chính trực, đôi bên cùng có lợi.
  • Xây dựng cơ chế hợp tác minh bạch, không lạm dụng quy mô, lợi thế để chèn ép đối tác.

Đối với cơ quan nhà nước

  • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật về thuế, bảo vệ môi trường, an toàn lao động, an toàn PCCC,…
  • Thực hiện theo các chủ trương của nhà nước trong từng giai đoạn phát triển.

Đối với người lao động

  • Ý thức con người là yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển của doanh nghiệp;
  • Luôn áp dụng những chính sách chế độ phúc lợi ưu đãi và tốt nhất cho nhân viên;
  • Đánh giá hiệu quả công việc của nhân việc một cách minh bạch công bằng thông qua việc đánh giá KPI;
  • Không ngừng nghiên cứu, ban hành, sửa đổi các chính sách lương, thưởng, phụ cấp phù hợp với hiện trạng của Công ty và thỏa đáng với công sức, tâm huyết và năng lực của nhân viên.
Zalo Messenger Facebook Gmail Hotline